Thứ 5, 25/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 3 » 8 » VidzBigger: Xem Youtube mượt mà hơn trong trình duyệt Chrome
6:27 PM
VidzBigger: Xem Youtube mượt mà hơn trong trình duyệt Chrome
Trình duyệt Chrome của Google ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của người dùng vì khả năng mở rộng bằng các tiện ích bổ sung giúp cho nó ngày càng mạnh mẽ và tiện lợi hơn. Để hỗ trợ tốt hơn cho những người thích xem video trên Youtube, một tiện ích bổ sung có tên VidzBigger sẽ hỗ trợ cho trình duyệt Chrome thể hiện các đoạn video của Youtube theo một cách mới, chuyên nghiệp và chất lượng hơn hẳn cách thể hiện mặc định mà Youtube đưa ra.

Nếu chưa dùng tiện ích bổ sung, khi xem một đoạn video bất kỳ nào đó, kích thước khung hình của đoạn video khi thể hiện sẽ không đổi, nếu bạn muốn theo dõi một đoạn video nào khác trong danh sách các video liên quan, các thông tin khác về đoạn video đang theo dõi... thì bạn phải di chuyển trang web bằng cách kéo lên hoặc xuống, tầm nhìn của video sẽ giảm bớt.

Với tiện ích VidBigger, bạn sẽ thấy sự khác biệt rất rõ trong cách bố trí trang web. Khung trình diễn video chính sẽ tự thay đổi kích thước khi bạn kéo trang web lên xuống, nhưng không làm mất tầm nhìn. Tất cả thông tin liên quan đến đoạn video đang xem, các video liên quan, tác giả... được sắp xếp thành một cột có thể cuộn lên xuống bên phải.

Một phần đáng chú ý trong khung cuộn này là menu thể hiện chất lượng của đoạn video mà nó có thể hỗ trợ. Người dùng có thể biết chính xác mình đang xem đoạn video này ở định dạng nào và độ phân giải bao nhiêu... một cách dễ dàng.

Sau khi cài đặt tiện ích này, một nút bấm nhỏ sẽ luôn xuất hiện khi bạn xem Youtube ở góc phải trên màn hình. Bấm vào nút này, một danh sách các tùy chọn của tiện ích sẽ xổ ra. Trong mỗi menu con tương ứng là các tùy chọn nhỏ để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

Lưu ý một số tùy chọn chính: Qualities giúp bạn có thể xem tất cả các chuẩn mà đoạn video đang xem có thể hỗ trợ, Advertising giúp bạn chặn tất cả các popup quảng cáo có trong trang web cũng như quảng cáo xuất hiện khi đang xem video, Display chứa các tùy chọn chủ yếu về cách thể hiện của từng yếu tố trong trang web...

VidBigger chỉ hỗ trợ cho các phiên bản của Chrome đã được kích hoạt hỗ trợ plug-in, hoặc các phiên bản mới nhất của Chrome đã được kích hoạt sẵn khả năng hỗ trợ plug-in. Bạn vào địa chỉ click here bấm vào nút "Cài đặt” để cài đặt tự động tiện ích này vào Chrome.
Category: Phần Mềm | Views: 1346 | Added by: admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]