Thứ 6, 29/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2009 » Tháng 12 » 10 » 2 tuyệt chiêu tăng tốc Firefox đơn giản mà hiệu quả nhất!
10:22 AM
2 tuyệt chiêu tăng tốc Firefox đơn giản mà hiệu quả nhất!
Đây là hai thủ thuật đơn giản mà tuyệt hay để tăng tốc Firefox, phù hợp với mọi đường truyền Internet, mọi cấu hình máy tính và có hiệu nghiệm ngay tức thì. Hai thủ thuật này sẽ kích hoạt những tính năng ẩn của Firefox và "làm trẻ hóa” trình duyệt già nua sau nhiều ngày sử dụng.



Kích hoạt Pipelining

Thông thường, Firefox sẽ chỉ gửi một yêu cầu tới trang Web trong một thời điểm. Khi kích hoạt Pipelining (đường ống dẫn), trình duyệt sẽ gửi nhiều yêu cầu cùng lúc khiến tốc độ duyệt Web tăng lên đáng kể.

Cách kích hoạt Pipelining rất đơn giản như sau:

- Trên thanh Address, gõ about:config và nhấn Enter, nhấn tiếp nút I’ll be care full, I promise!

- Nhập vào ô Filter để lần lượt tìm hai khóa network.http.pipelining, network.http.proxy.pipelining rồi nhấn đúp chuột vào mỗi khóa để đổi giá trị thành true. Kế đó, tìm và đổi giá trị của khóa network.http.pipelining.maxrequests thành 30.

 

Sau đó nhấn chuột phải vào trình duyệt > chọn New > Integer > đặt tên khóa mới là nglayout.initialpaint.delay rồi nhấn đúp vào khóa này và nhập vào giá trị 0 trong hộp thoại hiện ra.

SpeedyFox - làm mới trình duyệt già nua

Tuy là một trình duyệt nhanh mạnh, nhưng sau một thời gian sử dụng thì các add-on, history, bookmark, cookies hay thư mục và một số tập tin chứa các thiết lập của Firefox bị phân mảnh làm trình duyệt khởi động chậm và hoạt động nặng nề hơn. Phần mềm SpeedyFox có khả năng giải phân mảnh, nén nhỏ các file cấu hình của Firefox, do đó cải thiện đáng kể thời gian khởi động và làm trình duyệt hoạt động nhẹ nhàng trở lại. Bạn tải SpeedyFox miễn phí tại đây.

 

Sau khi tải về, bạn tắt trình duyệt, chạy phần mềm này và nhấn nút Speed Up My Firefox! để "hồi xuân” cho trình duyệt. Bạn nên chạy phần mềm này vài tuần một lần để giải phân mảnh, giữ cho Firefox luôn có phong độ cao nhất.

Category: Thủ Thuật | Views: 584 | Added by: phatcomputer | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]