Thứ 6, 29/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 1 » 14 » 8start Launcher 1.7
5:25 PM
8start Launcher 1.7

8start Launcher 1.7 (8L) là một tiện ích giúp bạn tạo một thanh truy cập nhanh ngay trên desktop. Các bạn có thể download phiên bản mới nhất của chương trình tại địa chỉ www.8start.com dung lượng 1,1MB và hoàn toàn miễn phí.

Tạo các nhóm chương trình:

Để tạo các nhóm chương trình trên thanh truy cập nhanh, từ giao diện chính của 8L, các bạn bấm vào nút Menu > rồi chọn Organize Button. Khung Categoties là nơi các bạn tạo các nhóm chương trình chính. Tại khung Groups là nơi tạo các nhóm chương trình nhỏ hơn. Ở khung Buttons, bạn lại nhấn nút có hình dấu + để thêm các chương trình vào các nhóm đã chọn ở hai khung trên. Bạn cũng có thể duyệt đến nơi có chứa file thực thi chương trình bằng khung AB trong hình minh họa rồi nhấn nút +. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Apply để áp dụng.

Để tùy biến các icon, bạn nhấn vào nút . Tại đây, bạn chọn kiểu thể hiện icon ở mục Template, thay đổi kích thước cho nó tại mục Button, chọn kích thước biểu tượng tại mục Icon và thay đổi kích thước, vị trí của tên icon tại khung Label. Sau khi chọn xong, bạn nhấn vào nút Change để lưu lại thay đổi.

Bạn cũnng có thể nhấn vào nút Menu > chọn Settings để thiết lập các tùy chọn sau: Chọn các phân vùng ổ đĩa cứng muốn hiện trong nhóm My Computer, cài đặt các phím tắt trên chuột để mở giao diện chính của chương trình, cài phím tắt trên bàn phím, chỉnh số lượng icon một hàng ở mỗi group và cuối cùng là thiết lập cho trương trình khởi động cùng Windows. Sau khi thiết lập xong, bạn nhấn vào dòng chữ That’s all, please apply the change now, thanks để lưu lại.

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi giao diện cho chương trình ở Menu > Change Skin. Bạn có thể vào trang Web www.8start.com/skin.htm để tìm và tải hàng trăm Skin khá đẹp mắt cho chương trình.

Category: Phần Mềm | Views: 682 | Added by: phatcomputer | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]