Thứ 6, 29/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 1 » 14 » Boost Windows 2009: Tăng tốc toàn diện Windows
5:25 PM
Boost Windows 2009: Tăng tốc toàn diện Windows

Hiện nay, phần mềm tăng tốc, tối ưu hóa hoạt động của máy tính có khá nhiều. Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả những phần mềm này, ít nhiều người sử dụng phải có kiến thức về máy tính, biết cách chỉnh sửa, cấu hình các thông số hệ thống…Và nếu không cẩn thận, "vô tình” bạn sẽ gây tổn hại cho Windows. Với Boost Windows 2009 (BW09) mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tối ưu hóa hệ thống một cách nhanh chóng, an toàn chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

BW09 tương thích với Windows Vista/XP/ME/2000/98. Có thể tải bản full ở địa chỉ http://www.mediafire.com/?woiy04mzimy (2,27MB) hay tải bản portable tại http://www.mediafire.com/?tntrwmmzmln (1MB). Sau khi download về bạn crack bằng cách copy file bw.exe trong file rar vào nơi đã cài chương trình và paste đè lên file có sẵn.

Ngay sau khi kích hoạt, màn hình Welcome xuất hiện, bạn nhấn Next để chuyển sang bước kế tiếp. Trong bước này, BW09 sẽ tiến hành phân tích, kiểm tra toàn bộ hệ thống. Sau đó chương trình sẽ cung cấp cho bạn 18 tùy chọn tối ưu hóa hệ thống, bao gồm: Increase CPU cache (tăng bộ nhớ cache của CPU), Optimize system cache (tối ưu hóa system cache), Speed up system startup and shutdown (giảm thiểu thời gian khởi động và tắt máy), Clean temporary files (dọn sạch các file rác, file tạm), Close non-essential services (tắt bớt các dịch vụ không cần thiết để giảm mức chiếm dụng tài nguyên hệ thống), Improve graphics performance (nâng cao hiệu suất của card màn hình), Speed up Start Menu (tăng tốc thực thi Menu Start), Turn on Auto-Defrag (bật chức năng tự động defrag đĩa cứng khi máy tính nhàn rỗi), Clear invalid shortcuts (xóa các shortcut không còn tác dụng), Release all bandwidth (sử dụng toàn bộ băng thông, tăng tốc lướt Web), Pre-load system files (load lại các tập tin hệ thống giúp chương trình chạy nhanh hơn), Clear invalid installations (xóa tất cả các bản cài đặt không hợp lệ), Speedup web page access (gia tăng tốc độ kết nối khi truy cập Web với IE), Repair and compact registry (sửa chữa các khóa Registry bị lỗi, các khóa không còn tác dụng), Remove system install files (xóa những tập tin mà Windows sao lưu trong quá trình cài đặt để giải phóng không gian đĩa, tăng tốc hệ thống), Speed up access to Shared Folders (giảm thời gian quét dữ liệu khi truy cập vào thư mục chia sẻ trong mạng Neighborhood).

Bạn đánh dấu chọn các thành phần muốn tối ưu, hay bấm Select All để chọn tất cả rồi nhấn Next để chương trình thực hiện các thao tác xử lý… Xong, bạn nhấn Finish để hoàn tất và khởi động lại máy.

Category: Phần Mềm | Views: 1040 | Added by: phatcomputer | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]