Thứ 5, 28/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 1 » 27 » Free Studio 4.2: Bộ phần mềm xử lý Multimedia đa năng
9:14 AM
Free Studio 4.2: Bộ phần mềm xử lý Multimedia đa năng

Với Free Studio 4.2 (FS), bạn sẽ có trong tay bộ công cụ vạn năng (23 phần mềm chuyên dụng) để thực hiện hàng loạt những tác vụ Multimedia như: xử lý, biên tập, chuyển đổi định dạng, ghi đĩa... các file video, audio một cách nhanh chóng, đơn giản và đặc biệt là miễn phí.

Bạn tải FS (dung lượng 26,7MB) tại đây. Sau khi cài đặt, bạn khởi động FS từ biểu tượng ngoài Desktop. Tại giao diện chính của FS, bạn sẽ thấy các công cụ được liệt kê chi tiết. Để tiện cho việc sử dụng, bạn có thể khai thác FS theo 4 nhóm tính năng chính sau:

Nhóm công cụ chuyên dụng cho YouTube: Bao gồm 5 tiện ích giúp bạn tải video clip thật nhanh gọn từ trang Web YouTube (Free YouTube Download 2.3). Chuyển đổi video tải được từ YouTube sang định dạng MP3, WAV (Free YouTube to MP3 Converter 3.2). Bên cạnh đó, bạn còn được giới thiệu công cụ để tải rồi chuyển đổi trực tiếp những video này vào các thiết bị cá nhân như: iPod. iPhone hay PSP (Free YouTube to IPod and PSP Converter 3.2). Đặc biệt bạn có thể upload hàng loạt file video lên tài khoản của mình ở YouTube mà không cần phải đăng nhập vào trình duyệt (Free YouTube Uploader 2.3).

Cách sử dụng các công cụ rất đơn giản. Xin minh họa bằng tiện ích Free YouTube Download 2.3 (FYD). Thao tác sử dụng cho các phần mềm khác cũng tương tự.

Sau khi mở trang Web YouTube và chép địa chỉ của một video clip bất kỳ, bạn dán nó vào khung Input URLs. Tiếp đó, bạn bấm vào Browse để chọn nơi lưu các file video sẽ được tải về ở mục Output folder, tùy chọn cách đặt tên cho video ở Output Name. Chọn định dạng sẽ xuất ra sau khi video được tải về ở mục Formats. Nếu muốn link tự động được paste vào FYD, bạn bấm vào Options, đánh dấu chọn trước dòng Auto-paste URLs from Clipboard. Cuối cùng, bạn bấm nút Download để chương trình bắt đầu.

Nhóm phần mềm chuyển đổi định dạng Audio và Video: Bạn sẽ thỏa sức chuyển đổi các file video để ghi vào DVD (Free Video to DVD Converter), chuyển video thành flash (Free Video to Flash Converter), chuyển video thành định dạng để xem trên các thiết bị di động (Free 3GP Video Converter, Free Video to iPod and PSP Converter 3.2, Free Video to iPhone Converter 2.2). Bạn có thể chuyển đổi các file audio thành các định dạng phổ biến như: MP3, WAV, AAC, WMA, OGG... ( Free Audio Converter 1.2). Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng đưa những bài hát yêu thích lên web/blog của mình bằng công cụ Free Audio to Flash Converter 1.1 hoặc có thể trích xuất thành hình ảnh (*.JPG) từ các đoạn video bất kỳ (Free Video to JPG Converter 1.5).

Nhóm công cụ ghi và rip CD/DVD: Bao gồm 5 công cụ mạnh mẽ, giao diện gần gũi. Bạn có thể ghi các file video lên DVD bằng vài thao tác đơn giản (Free DVD Video Burner) hay ghi dữ liệu, các file media... lên CD (Free Disc Burner); ghi Audio CD từ các file audio (Free Audio Burner). Chuyển các DVD đã bị mã hóa thành các file AVI, WMV, MP4 (Free DVD Decrypter). Bạn có thể sử dụng tiện ích chuyển đổi các file nhạc từ Audio CD thành MP3 (không những thế, bạn còn có thể tùy chọn các định dạng khác như: WAV, AAC, WMA, OGG), rất tiện lợi để bạn chia sẻ, lưu trữ và sử dụng (Free Audio CD To MP3 Converter).

Nhóm công cụ biên tập Video và Audio: Bạn thoải mái sẽ cắt xén những file nhạc để trích xuất thành nhạc chuông điện thoại hay các mục đích khác thật tiện lợi với các nút chức năng được thiết kế trực quan (Free Audio Dub 1.5). Tương tự bạn cũng có thể can thiệp vào các video clip để xén hay nối những đoạn phim mà mình yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng (Free Video Dub 1.5). Song song đó, bạn sẽ được sử dụng công cụ xoay chiều hình ảnh trong các đoạn phim để tạo hiệu ứng cho video clip thật sinh động và hấp dẫn (Free Video Flip and Rotate 1.5).

Category: Phần Mềm | Views: 704 | Added by: phatcomputer | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]