Thứ 6, 29/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 3 » 8 » Registry Winner: chế ngự Windows, làm chủ máy tính dễ dàng
6:21 PM
Registry Winner: chế ngự Windows, làm chủ máy tính dễ dàng
Là một chương trình quét dọn registry, Registry Winner (RW) còn mang đến cho bạn hàng loạt những tính năng nổi bật khác như: dọn rác máy tính, tinh chỉnh registry và hệ thống, tối ưu hóa ram..., tất cả đều cho hiệu suất cao với tốc độ rất nhanh nhưng thao tác sử dụng lại vô cùng đơn giản.

Giao diện đẹp và chuyên nghiệp là thế mạnh của RW, các menu chức năng được bố trí khoa học ở bên trái chương trình giúp bạn thực hiện các thao tác.

 

1. Scan and Clean

Ở menu này, chương trình có 4 chức năng:

- Registry Cleaner:

Đây có lẽ là tính năng mà chúng ta trông chờ nhất bởi RW cho phép chúng ta lựa chọn quét đến 15 đối tượng registry bị hư hỏng với tốc độ đáng kinh ngạc, còn hiệu suất thì không hề thua kém những phần mềm cùng loại nổi tiếng khác hiện nay. Bạn có thể chọn tất cả các đối tượng (Select All) hoặc chọn riêng những thành phần cần kiểm tra, sau đó nhấn Scan Now và cuối cùng là Fix Now để loại bỏ những registry hỏng mà RW tìm được.

- Evidence Cleaner:

Chức năng này giúp bạn loại bỏ các vết tích còn lại sau khi sử dụng các chương trình như: Microsoft Office, Internet Explorer... Chỉ cần chọn các đối tượng cần dọn dẹp và nhắp chọn nút Scan. Cuối cùng bạn chọn Delete hoặc Delete All để loại bỏ chúng.

- Junk Cleaner:

Đừng ngạc nhiên khi máy tính của bạn vận hành một cách trơn tru sau khi sử dụng chức năng này của chương trình vì mọi file rác của Windows đều bị "thổi bay”. Bạn có thể lựa chọn Defaut, All hoặc None và nhắp Scan Now để bắt đầu. Và cũng chọn Delete hoặc Delete All để dọn file rác.

- Files Shredder:

Chức năng đáng giá này giúp bạn xóa tận gốc những tập tin hoặc thư mục "cứng đầu” khi chức năng xóa file của Windows đã bó tay. Bạn click vào nút File (có dấu cộng màu xanh) để chọn những tập tin hoặc Directory để chọn những thư mục cần xóa sổ. Nếu muốn bỏ chọn file hay folder nào thì bạn click vào nó rồi nhắp File (có dấu X màu đỏ) hoặc All Files để bỏ chọn tất cả. Cuối cùng chọn Shred để xóa.

- Patch & Update:

Chức năng này giúp bạn cập nhật dữ liệu cho chương trình. Bạn chọn Scan để bắt đầu rồi nhắp Install để cài đặt dữ liệu mới tải về.

 

2. Optimize PC

- Startup Manager:

Quản lý các chương trình khởi động cùng Windows. Nếu muốn ngăn một chương trình nào đó chạy cùng hệ thống bạn nhắp dấu tích vào nó và ngược lại. Nếu muốn xóa bỏ hết tất cả các chương trình có trong danh sách bạn nhắp Remove, để phục hồi bạn vào thẻ Restore.

- Uninstall Manager - quản lý và gỡ bỏ các chương trình được cài đặt vào máy tính:

Chỉ cần nhắp chọn chương trình cần gỡ bỏ, chọn Remove và thực hiện theo các bước của chương trình là bạn đã hoàn thành công việc này. Hãy yên tâm, RW sẽ dọn sạch những tàn dư của chương trình được gỡ bỏ.

- System Optimize - tối ưu hóa hệ thống:

Đây là chức năng mà tôi rất thích ở RW vì nó cho phép tinh chỉnh và tối ưu hóa máy tính một cách đơn giản, chỉ cần click và click là xong. Theo kinh nghiệm sử dụng, bạn hãy nhắp chọn ô One-Click Optimize. Bảng thông báo Setting for One-Click Optimize hiện lên và bạn tiến hành chọn ở mục Network OptimizationModem (nếu bạn có cấu hình mạng khác thì hãy click vào ô tương ứng), Disk Cache OptimizationWindows Standard User, mục Desktop Optimization bạn hãy chọn Maximum Performance, còn ở mục File System Optimization bạn cũng chọn Maximum Performance. Cuối cùng chọn nút Optimize và khởi động lại máy để nhận thấy được kết quả.

- Service Optimizer - tối ưu hóa các dịch vụ trong hệ thống:

Khi nhắp chọn chức năng này bạn sẽ thấy được tất cả các dịch vụ của Windows và các chương trình của hãng thứ ba khác. Nhưng đừng quan tâm nhiều đến chúng mà hãy chọn những đối tượng mà bạn nghĩ là phù hợp với chiếc máy bạn đang sử dụng: Campus Model, Home Model, Internet Caffe Model, Notebook Model, Office Model và Default Model. Từ ngữ mà RW sử dụng rất phổ biến nên việc chọn cho mình một mẫu tính năng thích hợp đối với bạn là khá đơn giản. Cuối cùng nhắp chọn Optimize và tận hưởng thành quả.

- Memory Optimizer - tối ưu hóa bộ nhớ RAM:

Với hiệu suất và tốc độ đáng khen ngợi, RW sẽ giải phóng bộ nhớ RAM cho máy tính của bạn giúp hệ thống vận hành êm ái hơn. Bạn chọn Fast Defrag (tối ưu nhanh) hoặc Deep Defrag (tối ưu sâu) để thực hiện tính năng mạnh mẽ này.

 

3. Backup & Restore

Nơi lưu trữ và phục hồi dữ liệu sau khi quét dọn. Tất cả các tính năng quét dọn của RW đều được tự động sao lưu lại vì thế nếu có những trục trặc gì đáng tiếc xảy ra bạn hãy vào menu này để phục hồi lại dữ liệu trước đó. Chọn Auto Backup để phục hồi tự động theo thiết lập của chương trình, chọn Full Backup để phục hồi lại toàn bộ dữ liệu và chọn IE Favorites để phục hồi lại trang ưa thích của trình duyệt web Internet Explorer.

 

4. IE Tool

Bao gồm các chức năng nâng cao như: BHO Manager (quản lý tất cả các đối tượng truy cập Internet), Internet Options (thay đổi cài đặt mặc định Internet), IE Recover (phục hồi lại cài đặt mặc định cho IE), IE Problems (hỗ trợ giải quyết các vấn đề của IE), IE Favorites (phục hồi trang ưa thích của IE).

 

5. Windows

Tập trung những tính năng cơ bản sẵn có và hữu dụng của Windows như: Computer Manager (quản lý hệ thống), Windows Update, System Properties (quản lý thông tin hệ thống), Control Panel, Disk Defragmenter Disk Cleanup, và rất nhiều tính năng khác.

 

6. Options & Help

Giúp bạn tinh chỉnh chương trình và tìm sự trợ giúp trực tuyến.

Với phương châm "Scan, fix errors, speed up, optimize your PC, feel good!”, Registry Winner là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong việc tối ưu hóa máy tính của mình. Bạn có thể download bản portable tại đây
Category: Phần Mềm | Views: 826 | Added by: admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]