Thứ 7, 20/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2009 » Tháng 11 » 15 » Sửa lỗi 0x800b004 khi update trong Windows XP
9:07 PM
Sửa lỗi 0x800b004 khi update trong Windows XP

Nếu bạn vào địa chỉ trang Web của Microsoft để Update mà gặp thông báo lỗi "The Windows Update software did not update successfully.
Send error number to Microsoft (0x800B0004)”, có thể bạn gặp một trong hai nguyên nhân: Trust Certificates hoặc Internet Explorer Security Settings. Cách khắc phục các lỗi này như sau:

Bước 1: Nếu vào trang Update của Microsoft mà xuất hiện thông báo Trust Certificate (màu xanh) thì có thể chuyển sang bước tiếp theo vì ở giai đoạn này bạn chưa gặp lỗi.

Bước 2: Bạn kiểm tra xem phần Internet Security Settings có được Set ở giá trị HIGH không bằng cách: Trong IE, vào menu Tool/ Internet Options/ Security/ Internet Zone/ Default Level, nếu nó ở giá trị High thì bạn phải Set nó lại là Medium (Windows Update không chạy trong chế độ High) -> OK rồi thoát ra khỏi IE -> mở lại IE, vào lại site Update của Microsoft, nếu vẫn gặp tiếp lỗi 0x800B0004 thì chuyển sang bước kế.

Bước 3: Có lẽ một trong các tập tin của mục Temporary Internet Files bị lỗi, bạn cần xóa hết chúng đi. Vào menu Tool -> Internet Option -> General, nhấn Delete Files -> OK -> đóng IE rồi mở lại -> vào địa chỉ Update, nếu vẫn bị lỗi, chuyển sang bước kế.

Bước 4: Có thể các thành phần của Digital Signatures bị hư, bạn cần phải sửa chữa lại một số tập tin DLL, vào menu Start -> Run, gõ cmd, nhấn OK , nhập các dòng lệnh sau:

net start cryptsvc
regsvr32 softpub.dll
regsvr32 wintrust.dll
regsvr32 initpki.dll
regsvr32 dssenh.dll
regsvr32 rsaenh.dll
regsvr32 gpkcsp.dll
regsvr32 sccbase.dll
regsvr32 slbcsp.dll
regsvr32 cryptdlg.dll

Exit

Khởi động lại, kết nối Internet và vào lại địa chỉ Update. Bây giờ bạn đã có thể Update những phần mà mình cần được rồi.

Category: Khắc Phục Lỗi | Views: 814 | Added by: phatcomputer | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]