Thứ 7, 20/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 5 » 17 » Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P2
7:59 PM
Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P2

Loại máy tính để bàn nào là phù hợp cho bạn?

Compact PC

Ưu điểm: Nếu chỉ có một ngân sách eo hẹp và cũng chỉ muốn để gửi e-mail thì một compact PC với $200 (không tính màn hình) là phù hợp. Nếu là người ưa thích video độ nét cao, bạn sẽ muốn một máy tính được trang bị bộ xử lý nVidia Ion để cải thiện việc giải mã Flash và Video với một đầu ra HDMI cho HDTVs. Một PC như vậy khởi điểm chỉ hơn $300.

Nhược điểm: Đôi khi, càng lớn càng tốt. Tìm kiếm một Compact PC công suất thấp cho việc chơi game, hay thậm chí thực hiện các chương trình đa nhiệm nặng nề có thể là một bài toán vô vọng. Tỷ lệ giữa giá và hiệu suất cũng chống lại bạn: Với $400, bạn có thể có được một máy tính để bàn giả rẻ cung cấp hiệu suất mạnh hơn, cho dù kích thước sẽ lớn hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải bổ sung thêm các thiết bị ngoại vi bên ngoài như ổ cứng hoặc một ổ đĩa quang, nếu máy tính mà đã mua thiếu những tính năng này.

All-in-One

Ưu điểm: Các PC All-in-one đều là các máy tính khép kín - các bộ phận bên trong được gắn phía sau màn hình hiển thị thông thường nằm trong khoản giữa 18 và 27 inch. Nhiều model được thiết kế với chức năng không dây (bàn phím và chuột không dây, hỗ trợ Bluetooth, và kết nối Internet không dây). Điều này làm cho sự lộn xộn về dây được giữ ở mức tối thiểu, đây là một đặc tính quan trọng trong những không gian mà ở đó sự lằng nhằng của dây cáp là không được phép do yêu cầu cần có một sự trang trí gọn gàng. Bạn cũng có khả năng hướng đến một màn hình hiển thị cảm ứng đơn chạm – mặc dù ngay cả hỗ trợ đa chạm cũng đang trở nên phổ biến hơn trên các máy tính all-in-one ngày nay.

Nhược điểm: Các PC All-in-one thường có một kích thước nhỏ, nhưng để có được kích thước mảnh dẻ này chúng thường yêu cầu các bộ vi xử lý của máy tính xách tay, để giảm thiểu nhiệt và các sự giới hạn công suất. Kết quả là, các PC kích thước truyền thống thường có hiệu suất ít nhất là bằng hoặc cao hơn so với các PC All-in-one. Các PC All-in-one với giá từ $ 500 đến $ 1.000 thường cung cấp một màn hình 20-inch, nhưng hiệu suất chỉ bằng với các netbook và các PC hiệu suất thấp. Trả tiền nhiều hơn sẽ giúp bạn có một màn hình lớn hơn và hiệu suất cao, nhưng cái giá ở đây là các tùy chọn nâng cấp bị hạn chế.

Tower

Ưu điểm: Một hệ thống được xây dựng với các thành phần phù hợp sẽ chạy được các trò chơi video mới nhất cũng như các dòng phim và âm nhạc của mọi hãng truyền thông trong nhà của bạn, lưu trữ những kỷ niệm quý báu của cuộc sống, cung cấp sức mạnh tính toán mà bạn cần để tạo ra nội dung media phong phú. Một Tower phù hợp cũng phải dễ dàng trong việc nâng cấp - đây một xem xét quan trọng, vì như thế sẽ cho phép giữ được máy tính của bạn không bị lạc hậu trong một số năm sau đó.

Nhược điểm: Điểm yếu nhất của các tower mà không được cải tiến trong những năm qua đó là chu vi của chúng, liên quan đến các máy tính nhỏ hơn, có thể làm cho chúng vừa khó coi vừa vụng về. Tiếng ồn phát ra từ các quạt gió cũng có thể phá hỏng sự thưởng thức một rạp hát gia đình, mặc dùng đó là các thành phần cần thiết để ngăn chặn sự hỏng hóc phần cứng trong các máy tính hiệu suất cao. Những cánh quạt lớn cũng sẽ tích tụ bụi, đặc biệt là nếu có vật nuôi trong nhà – vì vậy cần bạn có một máy hút bụi tiện dụng (lưu thông không khí là rất quan trọng đối với "sức khỏe” của một máy tính tower). Và tiếp theo có những kẻ thù thầm lặng của sự tiêu tốn điện năng: Một máy tính cao cấp có thể tạo ra một con số ấn tượng trong hóa đơn điện hàng tháng của bạn.

Category: Kinh Nghiệm Mua Hàng | Views: 968 | Added by: admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]