Thứ 6, 29/03/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 5 » 17 » Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P3
8:03 PM
Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P3


Các model cụ thể cho từng loại:

Compact PC

Dell Inspiron Zino HD

PC rạp hát gia đình lý tưởng có thể thưởng thức media độ nét cao trong khi vẫn không quá phô trương, đây chính là những chất lượng vượt trội của Dell Inspiron Zino HD. Kích thước 8 x 8-inch rất nhỏ sẽ phù hợp với bất cứ nơi nào yên tĩnh mà bạn có thể nghĩ ra, nó có thể kết nối với HDTV hoặc màn hình bằng cách sử dụng các kết nối HDMI hoặc VGA. Nó cũng có hai cổng eSATA và bốn khe cắm USB (hoàn hảo để kết nối với ổ đĩa cứng bên ngoài chứa đầy các chương tình media), một đầu đọc thẻ media đa định dạng cho phép bạn xem các bức ảnh trên mà hình lớn.

Dell Inspiron Zino HD

Các Zino HD bắt đầu ở mức giá $250 bao gồm một đĩa cứng 1TB. Với các cấu hình $ 557 bạn đã có Windows 7 Home Premium (64-bit), 802.11n Wi-Fi (quan trọng cho HD video), ổ cứng 320GB, và bộ nhớ RAM DDR2 3GB. Bộ vi xử lý AMD Athlon 3250e Dual-core 1.5GHz  cũng cung cấp một hiệu suất tăng đáng kể so với CPU Intel Atom mà Compact PC thường sử dụng. Ổ đĩa quang gắn liền (một DVD player/writer) của Zino HD là một điều hiếm có trong một PC có kích thước tương tự.

Bộ xử lý đồ họa ATI Mobility Radeon HD 3200 của Zino HD làm cho nó xa vời với một máy tính chơi game, nhưng hầu hết các compact PC đều không được thiết kế cho việc chơi game. Nó được sử dụng để thưởng thức video.  Zino HD cũng xử lý media độ nét cao rất tốt, cho dù bạn đang xem từ Hulu hay DVD.

Ưu điểm: Với 600 $, Inspiron Zino HD đưa ra một gói hấp dẫn, được trang bị tốt trong một vỏ nhỏ gọn nhiều màu sắc. Những người yêu thích rạp hát gia đình sẽ được hưởng lợi từ bộ vi xử lý mạnh, hoạt động êm, và với bất kỳ ai cần một compact PC cũng sẽ là rất tốt để quan tâm đến loại này.

Nhược điểm: Mặc dù hiệu suất của nó là đáng ngưỡng mộ, nhưng các tùy chọn nâng cấp lại bị hạn chế, chẳng hạn như các cổng kết nối. Giá của nó cũng tương đương với các PC tower kích thước trung bình giá rẻ, nhưng các tower lại có khả năng mang lại hiệu suất tốt hơn. Nếu bạn không nhất thiết cần đến một kích thước mini, hãy chú ý đến lựa chọn thay thế này.

Asus EeeBox 1501

Mặc dù Inspiron Zino HD của Dell là một PC rạp hát gia đình tuyệt vời với việc cung cấp hiệu suất hấp dẫn ở một mức giá vừa phải, nhưng những ai hạn chế hơn một chút về tài chính đang hy vọng tìm thấy một cái gì đó rẻ hơn một chút mà không bị mất đi quá nhiều tính linh hoạt nên quan tâm đến Asus EeeBox 1501.

Asus EeeBox 1501Với kích thước 7,5 -7,5 -1,5 inch, EeeBox mới nhất là một trong những mini-PC nhỏ nhất hiện nay. Với việc chạy Windows 7 Home Premium (32-bit), hệ thống đạt được điểm số WorldBench 6 là 38. Điều này đặt nó  ngang hàng với đối thủ Compact PC sử dụng CPU Atom, mặc dù cả hai đều đứng sau Zino HD.

Bên trong 1501, bạn sẽ tìm thấy một CPU  Intel Atom N330 Dual-Core 1.66GHz. Chip Atom của Intel là một lựa chọn phổ biến cho các PC nhỏ giá rẻ, chúng cung cấp sự tiêu thụ điện năng thấp trong khi vẫn tạo ra model với giá cả cạnh tranh được. Nhưng chúng lại không có được hiệu suất như các chip AMD của Zino HD. Bên trong 1501 là bộ nhớ RAM DDR2 2GB, ổ cứng 250GB, card đồ họa nVidia Ion. Ion là một sản phẩm tuyệt vời, cho phép các CPU kích thước trung bình xử lý được nội dung độ nét cao trong khi vẫn duy trì kích thước mảnh dẻ của mình. Thậm chí với khả năng media playback của mình, 1501 là thích hợp nhất cho đa số người dùng đang tìm kiếm một máy tính hiệu quả không quá đắt mà vẫn có thể thưởng thức được media độ nét cao.

Để bù đắp cho sự thiếu hụt về hiệu suất, EeeBox 1501 cung cấp thêm một vài tính năng khá hấp dẫn. Một khối nghiêng bắt mắt là những gì làm bạn hài lòng, với ổ ghi DVD dạng khe EeeBox vẫn giữ được một thiết kế thu gọn trong khi sở hữu một sự sang trọng đáng kinh ngạc.
Hệ thống này bao gồm tổng cộng sáu cổng USB, một cổng HDMI, một đầu đọc thẻ đa định dạng, và một cổng eSATA, ngoài ra còn có thêm một 802.11n Wi-Fi và một cổng ethernet gigabit. Gói sản phẩm này tạo ra một vùng các tùy chọn tốt hơn, mặc dù không đầy đủ được như các PC mạnh hơn. Tuy nhiên, EeeBox 1501 lại khá phù hợp với những không gian rất nhỏ.

Ưu điểm: Mặc dù tạo ra một trung tâm Internet khá tốt cho cả các chuyên gia kỹ thuật và sinh viên đại học, nhưng với Eee Box 1501 bạn không cần lo lắng về việc nghỉ ngơi sau những giờ phút căng thẳng và tải các chương trình trên Hulu. Một số người cũng có thể dễ dàng nhận thấy điều đó bằng mắt thường.

Nhược điểm: Với $ 500, giá của EeeBox 1501 là hơi cao một chút. Bạn có thể tìm thấy các model khác trong thể loại compact với hiệu suất tương tự nhưng có giá rẻ hơn từ $ 50 đến $ 100.

Acer AspireRevo R3610

Acer AspireRevo R3610 (left); Viewsonic VOT530

Một cổng HDMI và card đồ họa nVidia Ion tạo ra AspireRevo R3610, một máy máy tính có khả năng media. Với kích thước 1,2-inch nhỏ nhắn và một mức giá $ 330, nó sẽ không phù hợp cho phòng khách nhưng bù lại không làm ví của bạn bị thâm hụt nhiều.

Viewsonic VOT530

VOT530 được thiết kế với một bộ xử lý Core 2 Duo của máy tính xách tay trong một kích thước chỉ cao 2-inch. Hoạt động êm ái với một ổ cứng 320GB rộng rãi, bên cạnh đó là một số lượng lớn các cổng ngoại vi và Wi-Fi 802.11n sẽ giúp bạn kết nối thuận tiện với thế giới bên ngoài.

Category: Kinh Nghiệm Mua Hàng | Views: 1212 | Added by: admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]