Thứ 6, 26/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 5 » 17 » Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P4
8:05 PM
Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P4


All-in-One

Sony VAIO L117FX/B

Trong dòng máy all-in-one cao cấp, Sony VAIO L117FX/B cho phép bỏ đi hoàn toàn Ti Vi của bạn. Chỉ cần kết nối cáp hay đầu thu vệ tinh vào bộ điều hưởng TV gắn sẵn trên máy là bạn có thể thưởng thức playback màn ảnh rộng, độ nét cao trên một màn hình 24 inch sống động. Với một đầu vào HDMI bạn hoàn toàn có thể kết nối bộ điều khiển trò chơi video với máy tính. Các loa gắn liền có chất lượng khá tốt, nhưng nếu muốn bạn có thể thay thế chúng bằng hệ thống âm thanh riêng của mình.

Sony VAIO L117FX/B

Liệu một màn hình 24-inch có đủ rộng cho cho phòng khách của bạn? Câu trả lời sẽ là khác nhau cho mỗi người. Trong các không gian chật hẹp, hoặc trong một phòng riêng, một PC All-in-one các khả năng media mạnh sẽ tương đương với một bộ TV trung bình và VAIO này không cần phải trang bị đầy đủ về chức năng như một màn hình truyền thống cho các yêu cầu về chơi game hay xem TV của bạn.

Ổ cứng 1TB của VAIO sẽ cho phép sử dụng phong phú của các khả năng DVR của nó. Nếu ổ đĩa đầy, bạn có thể dễ dàng cắt bớt dung lượng một số media bằng cách sử dụng đầu đọc/ghi Blu-ray gắn liền. Máy tính này cũng cung cấp đầy đủ các chức năng không dây bao gồm: một bàn phím và chuột không dây, 802.11n Wi-Fi tốc độ cao, Bluetooth và hỗ trợ Bluetooth Stereo. Bạn sẽ đánh giá cao chức năng điều khiển từ xa đi kèm và thiết kế cho phép tách rời chúng khỏi máy tính và thực hiện điều khiển nó từ đi văng.

Nếu cần phải có một số thiết bị ngoại vi và cáp lắp trên một khung mỏng kiểu dáng đẹp, thì bạn cũng sẽ tìm thấy một đầu đọc thẻ đa định dạng, năm cổng USB, một cổng FireWire, các đầu vào microphone, audio và cổng Ethernet Gigabit. Các tùy chọn kết nối rộng rãi này sẽ làm cho việc mở rộng các chức năng của máy tính dễ dàng hơn. Nó thiếu một kết nối eSATA cho ổ cứng bên ngoài, nhưng các tùy chọn có sẵn là đủ cho hầu hết người sử dụng thông thường.

VAIO có hiệu suất tuyệt vời, nó đứng đầu trong danh sách các PC All-in-one màn hình lớn. Được trang bị một CPU Intel Core 2 Quad Q8400 2.66GHz với 6 GB bộ nhớ RAM DDR2-800, đạt được một số điểm là 105 trong WorldBench 6 và nằm trong số các kết quả cao nhất trong thể loại all-in-one. Chúng ta cũng không quên một cải tiến tuyệt vời đó là: multitouch. Màn hình cảm ứng đa chạm này cho phép tận dụng tối đa khả năng của Windows 7. Đây là một đại diện cao cấp cho những gì mà các PC all-in-one có thể cung cấp.

Máy tính VAIO này có rất nhiều điều hấp dẫn, và giá của nó cũng cao tương ứng. Bạn sẽ phải trả khoảng $ 2.000, mặc dù các cấu hình trong Series L với ít tính năng hơn là rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy một PC tower cùng một màn hình tương tự với một vài trăm đô-la rẻ hơn.

Ưu điểm: Cho dù đang tìm kiếm một chức năng TV, một máy chơi game, hay chỉ là một cuộc hội thoại, thì bạn luôn đúng ở đây. Hiệu suất phần cứng ấn tượng, một khung máy tuyệt đẹp, và một màn hình 24-inch rực rỡ làm cho PC all-in-one với màn hình cảm ứng đa chạm này không thể bị đánh bại.

Nhược điểm: Đắt về giá cả, ngay cả đối với một all-in-one bắt đầu ở $ 1.300 và có thể lên đến $ 2.000. Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho khung máy tuyệt đẹp, vì vậy nếu hình thức không phải là một ưu tiên, hãy tiếp tục tìm kiếm các lựa chọn thay thế hoàn hảo khác.

MSI Wind Top AE2220

Khi thực hiện mua một PC all-in-one, bạn thường sẽ cần phải đấu tranh với một tỷ số bất lợi về hiệu suất và giá cả Trong trường hợp của L117FX VAIO/B, một bộ vi xử lý quad-core hiệu quả về năng lượng làm cho mọi thứ trở nên thanh mảnh hơn trong khi tăng điểm số của máy và giảm giá thành. Tuy nhiên, Sony lại vượt trội ở việc thiết kế sản phẩm hấp dẫn. Người tiêu dùng đã quá quen thuộc đối với việc trả thêm tiền cho các thiết kế thẩm mỹ tốt của Sony nếu chỉ để có cái gì đó thật đẹp mắt nhằm đem khoe với bạn bè của họ. Các nhà sản xuất PC nhỏ hơn không có được sự sang trọng này. Họ thường trang bị các sản phẩm của họ với máy tính xách tay giá rẻ và các thành phần netbook hiệu suất thương mại phù hợp với khả năng chi trả, như cách mà khách hàng của họ mong muốn.

MSI Wind Top AE2220

Thấp hơn vài bậc trong dòng máy PC all-in-one là MSI Wind Top AE2220. Nếu cần một PC all-in-one giao tiếp thân thiện mà không nhất thiết phải là một rạp hát gia đình mạnh mẽ thì AE2220 là đáng để quan tâm. Màn hình rộng 21,6-inch của AE2220 cho phép phát media độ nét cao ở độ phân giải 1920 x 1080. Cũng giống như VAIO, nó cung cấp một màn hình cảm ứng đa chạm với hỗ trợ đầy đủ cho Windows 7 thông qua Windows 7 Home Premium.

MSI Wind Top duy trì các nét tương đồng với Sony VAIO: Các đầu vào VGA và HDMI cho phép bạn sử dụng thiết bị này như là một màn hình hiển thị bên ngoài cho một bộ điều khiển trò chơi video hay thiết bị khác. Nó cũng đi kèm với một bàn phím và chuột không dây, cộng với 802.11n Wi-Fi, sáu cổng USB và một cổng eSATA (tiện dụng cho các ổ đĩa cứng bên ngoài), một ổ quang Blu-ray player / DVD burner, và một đầu đọc thẻ đa định dạng.

Vì vậy, AE2220 xuất hiện để cung cấp một cấu trúc tương tự như VAIO trong một vỏ gọn hơn một chút nhưng ít hấp dẫn hơn. Nhưng nó không thể hy vọng cạnh tranh được với PC all-in-one của Sony về mặt hiệu suất. AE2220 được hỗ trợ bởi một CPU 2.2GHz Core 2 Duo T6600-một bộ xử lý máy tính xách tay hiệu quả về năng lượng. Nó cũng có một ổ cứng 500GB, 4GB bộ nhớ RAM DDR2-800, card đồ họa nVidia Ion tích hợp. Mặc dù các GPU Ion có thể cung cấp chất lượng khá tốt, nhưng chúng thường xuất hiện trong các netbook và nettop và không phù hợp cho các card đồ họa rời mạnh mẽ của L117FX VAIO/B. AE2220 kiếm được một điểm số đáng nể 90 trong WorldBench 6. Điều đó thậm chí còn tốt hơn nữa khi bạn bạn xem xét đến giá thành của nó. Một máy tính MSI Wind Top AE2220 có thể có giá chỉ 800 $, thấp hơn nhiều so với các máy tính thẩm mỹ đẹp của Sony. Và người anh em của nó, AE2010 20-inch, được xếp hạng cao nhất trong PC all-in-one về giá cả.

Ưu điểm: Bạn sẽ có được hiệu suất mạnh, xem Blu-ray độ nét cao, và màn hình cảm ứng đa chạm. Nó có thể không được thanh lịch và thời trang như Sony VAIO, nhưng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn với AE2220 của MSI Wind Top.

Nhược điểm: Nếu không nhất thiết cứ phải chọn một thiết kế all-in-one thì với $ 800 bạn có thể mua cho bạn một PC siêu nhẹ và một màn hình 22-inch. Trong khi MSI không phải là nhanh (hoặc hấp dẫn) như Sonyl nhưng bạn vẫn phải trả thêm tiền cho một khung máy thanh mảnh.

Asus EeeTop ET2203

Asus EeeTop ET 2203 (left); HP TouchSmart 600 Quad

EeeTop ET2203 cảm ứng đơn chạm không hỗ trợ ưu điểm đa chạm của Windows 7 nhưng nó lại tự hào có một màn hình 21.6-inch độ nét cao. Các tính năng cho những người yêu thích media bao gồm một đầu đọc Blu-ray và card đồ họa di động rời của ATI cho chức năng rạp hát gia đình được đóng gói trong một không gian nhỏ.

HP TouchSmart 600 Quad

Phần mềm TouchSmart của HP tạo ra các công cụ giao tiếp thân thiện trên các Web thông dụng như Hulu và Twitter. TouchSmart 600 Quad đa chạm với CPU Intel Quad-Core Core i7 tạo ra hiệu suất mạnh hàng đầu trong một cấu trúc mỏng.

Category: Kinh Nghiệm Mua Hàng | Views: 1309 | Added by: admin | Rating: 1.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]