Thứ 7, 20/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 5 » 17 » Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P5
8:07 PM
Tìm máy tính để bàn cho Windows 7 - P5


Tower

Maingear Shift

Maingear Shift là máy tính để bàn hiệu suất tinh túy: Được quảng cáo như là một "siêu máy tính cá nhân”, nó mang lại hiệu suất cao bằng việc sắp xếp tất cả các thành phần và công nghệ mới nhất vào một khung kim loại hoành tráng, làm cho chúng chạy ở tốc độ cao hơn, và thực hiện làm mát bằng chất lỏng và luồng không khí thông minh để đảm bảo tất cả các thành phần đều chạy một cách mềm mại êm ả.

Maingear ShiftShift được trang bị một CPU Intel Core i7 975 Ex­­treme Edition 3.33 GHz có thể ép xung lên đến 4GHz. Với $ 1.000 một chip, các CPU Extreme 975 là bộ vi xử lý nhanh nhất có thể mua tại thời điểm này, nhưng sắp tới CPU six-core Core i7-980X của Intel có thế sẽ sớm làm thay đổi điều này.

Cặp đôi ổ đĩa SSD Intel X25-M 80GB (giá $ 250 một ổ) của Shiff, bố trí trong RAID 0, phục vụ như là ổ đĩa khởi động cho Windows 7 Ultimate Edition (tự nhiên); trong đó một đĩa cứng Western Digital Caviar Black 2TB (giá 300 $) lại được dùng cho việc xử lý lưu trữ. Thêm vào đó là ba card đồ họa rời XFX Radeon HD 5.870  (giá $ 400 mỗi card) được ghép cặp với 6 GB RAM DDR3-2000.

Shift đạt được điểm số là 181 trong WorldBench 6 - một trong những hiệu suất ấn tượng nhất. Trong thử nghiệm chơi game, nó đạt được đến 204 hình / giây trong Unreal Tournament 3 (với chế độ phân giải cao nhất 2560 x 1600). Cuối cùng giá của chiếc máy tính này chỉ hơn $ 7.000

Đối với thân máy (case) của Maingear Shift, đây trường hợp duy nhất, được thiết kế gắn kết theo chiều dọc cho phép cải tiến việc quản lý cáp và luồng không khí trong case. Case được thiết kế đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài, với bề mặt ngoài được phủ kim loại làm cho bạn không cần phải tốn công sức trong cho các công việc sơn màu hay dán đề can, và nội thất bên trong được tổ chức rất công phu làm cho việc ghép nối các bộ phận dễ dàng hơn.

Shift có tổng cộng mười khe cắm USB, một cổng eSATA, hai cổng FireWire 400, ba cổng HDMI và các kết nốt DisplayPort, card âm thanh vòm 7.1 tích hợp, một đầu đọc thẻ đa định dạng, và một ổ ghi Blu-ray- một thành phần thuận tiện cho nhu cầu liên quan đến media mà người sử dụng có thể mơ đến. Nếu bạn muốn mở rộng cấu trúc bên trong của máy hơn nữa, đã có sẵn bốn khay đĩa cứng và 3 khay 5.25-inch còn trống. Maingear cũng cung cấp một chương trình bảo hành rộng rãi, và tự hào về dịch vụ khách hàng của mình.

Liệu $ 7.000 có là quá nhiều? Đối với hầu hết người sử dụng, câu trả lời là có. Các PC cao cấp có hiệu suất cấp độ như của Shift có thể có giá thấp hơn nhiều, đặc biệt là nếu bạn chịu khó xắn tay áo lên và tự cấu hình lấy máy tính cho mình.

Mặc dù cấu hình này của Shift là một sự quảng cáo khá thuyết phục cho sự giàu có, nhưng một số người dùng - nếu túi của họ là đủ sâu - sẽ bỏ qua cảnh báo này để có được một Dream PC.
Các của hàng máy tính nhỏ là nguồn cung cấp chính đối với các PC hiệu suất mạnh, và tất cả mọi thứ được đều có thể được đặt hàng. Giá của Shift được bắt đầu từ 2.600 $, cũng có thể lên đến hơn $ 7.000 - hoặc thậm chí vượt qua  $ 20,000 tùy theo tốc độ mà bạn thích.

Ưu điểm: Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính hiệu suất cao và có đủ tiền thì bạn sẽ mua nó. Tuy nhiên, nếu là người tiết kiệm hơn một chút, bạn nên tìm một mức giá trung bình bằng việc biết được chính xác cấu hình mà bạn cần và khả năng tài chính hạn hẹp của mình.

Nhược điểm: Trong khi các siêu máy tính tự bản thân chúng đã là đắt tiền, thì việc mua một siêu máy tính ở một cửa hàng nhỏ lại còn đòi hỏi khoản tiền trả thêm không nhỏ cho phí bảo hiểmvà công lao động. Nếu bạn không muốn tự xây dựng hoàn toàn máy tính của riêng mình thì hãy thực hiện một chút so sánh giữa các cửa hàng cũng như chủng loại thiết bị trước khi mua, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít tiền được sử dụng cho một số nâng cấp của chính bạn.

HP Pavilion HPE-170t

Thật may mắn là vẫn còn các máy tính hiệu suất mạnh khác ngoài Shiff. Mặc dù với thân máy tower hạng trung đơn giản không phải tốt nhất, nhưng HP Pavilion HPE-170t vẫn có chỗ đứng riêng của nó. Chúng ta sẽ bắt đầu với hai thông số dễ chịu là: điểm số 146 trong WorldBench 6, và một mức giá dưới $ 1.500.

HP Pavilion HPE-170t

Máy tính HPE-170t được trang bị một CPU Intel Core i7 860 - 2.8GHz  với 8GB bộ nhớ RAM DDR3. Hệ điều hành Windows 7 Home Premium (64-bit) cài đặt trên hai ổ đĩa cứng 500GB được bố trí trong RAID 0 cho tổng số dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Chất lượng đồ họa đến từ một card đồ họa nVidia GeForce GTX260 với một cặp cổng DVI. Trong khi Shift Maingear đạt tốc độ 204 hình / giây trong Unreal Tournament 3 thì HPE-170t chỉ đạt 66 hình/giây (ở độ phân giải cao nhất 2560 x 1600).

HPE-170t cung cấp tổng cộng chín khe cắm USB, hai cổng FireWire, đầu đọc thẻ đa định dạng, và cổng HDMI, trong khi một ổ đĩa kép Blu-ray/DVD-burner kết hợp với card âm thanh 5.1 kênh tích hợp để tăng cường các chức năng multimedia. Đối với việc kết nối mạng, đã có một cổng ethernet gigabit và Wi-Fi 802.11n. Việc thêm vào Wi-Fi 802.11n là một sự bổ sung mới đối với máy tính để bàn hiệu suất mạnh và nó không phải là không có giá trị. Nếu máy tính của bạn được cố định với vô số các loại cáp bên dưới, thì một cáp ethernet cũng chẳng qua chỉ là thêm vào một dây cáp nữa mà thôi. Việc sử dụng ethernet gigabit sẽ cho phép kết nối mạng nhanh hơn. Nhưng nếu bạn muốn giữ cho mọi thứ gọn gàng hoặc PC của bạn đang ở trong một vị trí bất tiện, thì 802.11n Wi-Fi lại rất tốt cho việc tải file và media.

Khi mở case của HPE-170t ra bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn một chút về cái giá phải trả thêm cho Maingear Shiff. Bên trong HP là một đống lộn xộn các loại cáp với không gian nhỏ cho việc lắp đặt hoặc them các thêm các thành phần mở rộng. Mặc dù Shift cung cấp một case rộng rãi với không gian lớn cho việc nâng cấp mở rộng, nhưng khả năng mở rộng hạn chế của HPE-170t là phù hợp với khung giá thấp hơn nhiều của nó cũng như đối tượng người mua mà dòng máy tính này nhắm đến.

Một người sử dụng bình thường, những người chỉ đơn giản là muốn máy tính mạnh và không muốn mở case của máy tính ra, nên quan tâm đến HPE-170t khi tìm kiếm một hệ thống tower. Nếu là một người dùng ưa thích sức mạnh hoặc là một game thủ đang săn lùng máy tính hiệu suất cao, bạn có thể không quan tâm đến HPE-170t mà vẫn yêu thích một Shiff và điều này cũng rất tốt. Nhưng hãy để cấp độ hiệu suất mong muốn trong tâm trí và đừng bỏ qua một máy tính giá cả hợp lý mà không cho nó một đánh giá toàn diện.

Ưu điểm: Hiệu suất của máy tính này chưa từng đạt đến cấp độ cao nhất của thế giới PC chỉ với một sự đầu tư nhỏ. Nhưng nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người với ngân sách hạn hẹp để tận hưởng hiệu năng cao cấp.

Nhược điểm: Khung máy giới hạn làm cho các tùy chọn nâng cấp trong tương lai của bạn bị hạn chế. Điều này có thể gây ra sự thất vọng cho những người đam mê máy tính người đang tìm kiếm khả năng mở rộng kích thước tower.

Dell OptiPlex 780 USFF

Chỉ cao có 9,4 inch, OptiPlex 780 USFF của Dell được trang bị  một bộ xử lý Core 2 Duo của máy tính để bàn với công nghệ vPro của Intel, bộ phận CNTT của bạn sẽ cảm ơn bạn. Và với bộ nguồn chuyên dụng 180W Energy Star 5.0 sẽ làm cho bộ phận kế toàn cũng cảm thấy hạnh phúc.

Micro Express MicroFlex 75B

Cuối cùng máy tính với bộ vi xử lý Intel Core i5-750 tạo cho 75B MicroFlex một sức mạnh tuyệt vời. Khung máy của nó có rất nhiều ngăn để thêm ổ đĩa cứng, cộng với một dãy các cổng cho thiết bị ngoại vi của bạn

Category: Kinh Nghiệm Mua Hàng | Views: 1720 | Added by: admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]