Thứ 7, 20/04/2024
Welcome, Khách! Registration RSS
WELCOME TO TRẦN KÝ PHÁT WEB
- Khu vực cho phép download và chơi online hàng trăm game mini miễn phí
Trang Chủ » 2010 » Tháng 5 » 12 » Gởi tin nhắn hàng loạt cho nhiều máy tính trong mạng.
6:22 PM
Gởi tin nhắn hàng loạt cho nhiều máy tính trong mạng.

Thông thường, bạn chỉ có thể gửi tin nhắn cho từng máy tính trong mạng. Nếu muốn gửi cùng lúc cho nhiều máy thì sao? XP hỗ trợ chức năng này thông qua giao diện của Computer Management. Ngoài việc gửi tin nhắn tức thời, bạn có thể gửi tin nhắn đồng loạt cho nhiều máy tính trong mạng cùng lúc.

Để làm việc này, bạn bấm phải vào biểu tượng My Computer trên màn hình desktop, chọn Manage để gọi trình đơn Computer Management. Tiếp đến, bạn bấm chuột phải vào dòng Computer Management (Local) rồi chọn All Tasks > chọn Send Console Message trong menu ngữ cảnh.

Image

Tại cửa sổ xuất, bạn sẽ thấy hai khung nhập liệu. Khung ở trên (Message) là nơi bạn nhập thông tin cần gửi, khung ở dưới (Recipients) là danh sách các máy sẽ nhận thông điệp này. Nhấn tiếp Advanced và chọn Find Now. Mục đích của việc này là tìm kiếm các máy tính có trong mạng. Quá trình quét sẽ diễn ra trong ít phút. Cuối cùng, bạn sẽ có được danh sách các máy cần gửi.

Lần lượt nhấn nút Add để đưa các máy vào danh sách gửi thông điệp. Nhập vào thông điệp cần gửi. Cuối cùng, nhấn nút Send để hoàn tất việc gửi tin.

 

Image

Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng được tính năng này, nếu dịch vụ messenger được bật.

Attachments: Hình Ảnh 1
Category: Thủ Thuật | Views: 901 | Added by: admin | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
0  
1 Tran Thanh Trong   (31/07/2010 9:08 PM) [Entry]
angry

Only registered users can add comments.
[ Đăng Ký | Đăng Nhập ]